Khuyến mãi Khuyến mãi

The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao ( Bìa Cứng )

Nhà xuất bản: Rio Book Tác giả: Lee Cockerell
So sánh
110.000₫ 220.000₫
-50%
(Tiết kiệm: 110.000₫)

The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao ( Bìa Cứng ) REBO đảm bảo

  • Sách thật từ nhà xuất bản
  • Không rách giấy, long bìa, viết vẽ
  • Số trang highlight ít ( không quá 10% tổng số trang )

Gọi đặt mua 0972 430 690 (7:30 - 22:00)

  • Được  kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
    Được kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
  • Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )
    Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của REBO >

The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao

THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc.

Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao.

39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức. Hãy nhớ rằng, mỗi phút giây bạn chần chừ không áp dụng chúng là mỗi lần bạn vụt mất khách hàng vào tay đối thủ!

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn