Khuyến mãi Khuyến mãi

Tập Trung Hay Là Chết?

Nhà xuất bản: Alpha Books Tác giả: Al Ries
So sánh
65.000₫ 130.000₫
-50%
(Tiết kiệm: 65.000₫)

Tập Trung Hay Là Chết? REBO đảm bảo

  • Sách thật từ nhà xuất bản
  • Không rách giấy, long bìa, viết vẽ
  • Số trang highlight ít ( không quá 10% tổng số trang )

Gọi đặt mua 0972 430 690 (7:30 - 22:00)

  • Freeship toàn quốc chỉ từ 200k
    Freeship toàn quốc chỉ từ 200k
  • Được  kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
    Được kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
  • Với mỗi cuốn sách bán ra, REBO sẽ trích 1000 VND để ủng hộ các tổ chức bảo vệ môi trường
    Với mỗi cuốn sách bán ra, REBO sẽ trích 1000 VND để ủng hộ các tổ chức bảo vệ môi trường

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của REBO >

Tập Trung Hay Là Chết? 

Với Tập trung hay là chết?, Al Ries, chuyên gia chiến lược kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới, chứng minh rằng các công ty hoạt động theo định hướng tập trung thường thành công về mặt dài hạn. Khi áp dụng chiến lược này, họ hình thành nhận thức trong tâm trí khách hàng và thống trị những thị trường có dòng sản phẩm của mình. Từ Microsoft đến IBM, từ McDonald đến Burger King, từ Volvo đến Chrysler...tất cả đều cho thấy những công ty tập trung là những hình mẫu của sự ổn định, phát triển và thành công.

Trên con đường phát triển của mình, một lúc nào đó doanh nghiệp sẽ đứng trước hai lựa chọn: phát triển theo chiều dọc, tức là tập trung vào dòng sản phẩm chính, đồng thời mở rộng nguồn cung cấp và kênh phân phối; hay theo chiều ngang, bằng cách đa dạng hóa mặt hàng đang sản xuất hoặc, thậm chí, mở thêm những ngành nghề mới không liên quan nhiều đến lĩnh vực kinh doanh ban đầu.

Đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?

Đa dạng hay không đa dạng? Tập trung hay không tập trung? Mở rộng có đồng nghĩa với tốt hơn ? Lãnh đạo các doanh nghiệp sẽ luôn phải đối diện với những câu hỏi cốt tử này. Và họ sẽ cần đến Tập trung hay là chết để tìm ra câu trả lời.

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn