Khuyến mãi Khuyến mãi

Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo

Nhà xuất bản: Công ty TNHH Ecoblader Tác giả: Claude C Hopkins
So sánh
45.000₫ 90.000₫
-50%
(Tiết kiệm: 45.000₫)

Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo REBO đảm bảo

  • Sách thật từ nhà xuất bản
  • Không rách giấy, long bìa, viết vẽ
  • Số trang highlight ít ( không quá 10% tổng số trang )

Gọi đặt mua 0972 430 690 (7:30 - 22:00)

  • Được  kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
    Được kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
  • Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )
    Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của REBO >

Phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo của Hopkins là một trong những quyển sách làm thay đổi ngành quảng cáo Mỹ những năm 1923, biến quảng cáo từ một trò may rủi trở thành một môn khoa học. Quyển sách là thành quả tư duy của Hopkins qua hàng loạt các chiến dịch mà chính tác giả đã thực hiện và đúc kết từ những năm đầu Thế kỉ XX.

Hopkins vào ngành quảng cáo bằng các quảng cáo đặt hàng (một phương thức tương tự các loại hình bán hàng qua mạng hay điện thoại ngày nay), thông qua các chiến dịch phát triển đại lí, chủ yếu là cho các doanh nghiệp thời kì sơ khai, nên có thể nói ông là hình mẫu cho những bạn đọc đang làm công việc quảng cáo đặt hàng ngày nay, và đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ với nguồn lực hạn chế.

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn