Khuyến mãi Khuyến mãi

Những điều khó đỡ khách hàng nói trong hiệu sách

Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng Tác giả: Jen Campbell
So sánh
23.000₫ 45.000₫
-49%
(Tiết kiệm: 22.000₫)

Những điều khó đỡ khách hàng nói trong hiệu sách REBO đảm bảo

  • Sách thật từ nhà xuất bản
  • Không rách giấy, long bìa, viết vẽ
  • Số trang highlight ít ( không quá 10% tổng số trang )

Gọi đặt mua 0972 430 690 (7:30 - 22:00)

  • Freeship toàn quốc chỉ từ 200k
    Freeship toàn quốc chỉ từ 200k
  • Được  kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
    Được kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
  • Với mỗi cuốn sách bán ra, REBO sẽ trích 1000 VND để ủng hộ các tổ chức bảo vệ môi trường
    Với mỗi cuốn sách bán ra, REBO sẽ trích 1000 VND để ủng hộ các tổ chức bảo vệ môi trường

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của REBO >

Những điều khó đỡ khách hàng nói trong hiệu sách là một cuốn sách tập hợp những yêu cầu lạ lùng, những câu hỏi oái oăm, cách hành xử kì quái, đôi khi phản cảm của các vị khách hàng khi vào hiệu sách. Bắt đầu từ mộ trang blog của tác giả Jen Campbell ghi lại những trải nghiệm kì khôi với khách hàng của chính bản thân cô trong quá trình làm việc tại hiệu sách Ripping Yarns tại London, trang blog nhanh chóng lan truyền trên mạng và nhận được những đóng góp cũng thú vị và kì quặc không kém từ nhân viên của những hiệu sách/thư viện ở khắp mọi nơi và được xuất bản thành sách.

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn