Khuyến mãi Khuyến mãi

Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong PR

Nhà xuất bản: FIRST NEWS Tác giả: Philip Henslowe
So sánh
19.000₫ 30.000₫
-37%
(Tiết kiệm: 11.000₫)

Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong PR REBO đảm bảo

  • Sách thật từ nhà xuất bản
  • Không rách giấy, long bìa, viết vẽ
  • Số trang highlight ít ( không quá 10% tổng số trang )

Gọi đặt mua 0972 430 690 (7:30 - 22:00)

  • Được  kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
    Được kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
  • Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )
    Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của REBO >

Bên cạnh việc giới thiệu khung pháp lý và đạo đức của các hoạt động PR, Philip Henslowe còn nêu rõ mối tương quan giữa lĩnh vực này và các đối tác có liên quan như nhà cung cấp, thợ chụp ảnh, nhà in, nhân viên đồ họa và giới truyền thông. Trong đó, ông mô tả cụ thể cách tổ chức triển lãm, lễ trưng bày, thậm chí cả cách tổ chức những buổi lễ đón tiếp các quan chức chính phủ, hoàng gia. Một trong những nhiệm vụ then chốt của chuyên viên PR là công việc viết lách.

Vì thế, Philip Henslowe đã dành hẳn một chương để trình bày về kỹ năng soạn thảo các văn bản thương mại, cách viết lời quảng cáo, thông cáo báo chí...Không chỉ vậy, ông còn đưa ra những hướng dẫn hữu ích khi thực hiện các hoạt động tài trợ, kỹ năng xử lý khủng hoảng, cách thức làm việc với giới truyền thông, cũng như cách hoạch định lẫn đánh giá các chiến dịch hoạt động. Không giống như những quyển sách đề cập đến những vấn đề khác chuyên sâu có liên quan đến các hoạt động PR như truyền thông nội bộ, truyền thông tiếp thị, công vụ...Philip Henslowe chú tâm đến việc trang bị cho độc giả, những chuyên viên PR tiềm năng, khả năng tập hợp các kiến thức và kỹ năng quan trọng đối với những hoạt động PR chủ yếu.

Do đó, quyển sách này được xem như là một cẩm nang cơ bản dành cho tất cả những ai muốn làm việc trong lĩnh vực PR, bất kể hoài bão cho sự nghiệp tương lai của mình. Mục Lục: Lời giới thiệu - Truyền thông và những vai trò của PR - Sức mạnh PR từ các nguồn dịch vụ bên ngoài - Đạo lý và luật pháp trong PR - Làm việc với nhà cung cấp - Làm việc với nhà xuất bản - Làm việc với nhà in - Làm việc với thợ chụp ảnh - Làm việc với chuyên viên thiết kế - Sản xuất phim - Triển lãm và những sự kiện khác - Hoạt động quảng bá và tổ chức các buổi lễ - Lễ đón tiếp quan khách - Tài trợ và các hoạt động liên quan đến giáo dục - Soạn thảo văn bản thương mại - Xử lý khủng hoảng - Làm việc với giới truyền thông - Hỗ trợ truyền thông từ bên ngoài - Lập kế hoạc và chương trình - Đánh giá. Mời bạn đón đọc.  

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn