Khuyến mãi Khuyến mãi

Người tiêu dùng học

Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Philip Graves
So sánh
38.000₫ 75.000₫
-49%
(Tiết kiệm: 37.000₫)

Người tiêu dùng học REBO đảm bảo

  • Sách thật từ nhà xuất bản
  • Không rách giấy, long bìa, viết vẽ
  • Số trang highlight ít ( không quá 10% tổng số trang )

Gọi đặt mua 0972 430 690 (7:30 - 22:00)

  • Được  kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
    Được kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
  • Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )
    Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của REBO >

Người tiêu dùng học

Tại sao nghiên cứu thị trường không thể hiệu nghiệm? Philip Graves, một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về hành vi người tiêu dùng, cho biết tại sao những kết quả có được từ nghiên cứu thị trường hoàn toàn không đáng tin cậy. Dù là nhà điều hành công ty muốn tìm cách xác định chiến lược kinh doanh hay muốn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thì việc tin rằng rằng những câu trả lời đối với các câu hỏi thăm dò, hay thảo luận trong một nhóm thảo luận tập trung, có thể đưa ra những ý tưởng mới và lấy đó làm nguồn thông tin để ra quyết định sẽ là nguyên nhân dẫn tới thất bại của sản phẩm, thảm họa chiến lược và những đồng tiền bị hoang phí.

Người tiêu dùng học vạch ra những ví dụ đắt giá nhất của lối tư duy bị khái niệm nghiên cứu thị trường điều khiển và khiến người ta bỏ qua lý trí, kinh nghiệm và bằng chứng – từ New Coke tới General Motors, tới Mattel hay Nhà mái vòm Thiên niên kỷ - cùng lúc đó cho thấy nhiều công ty đã thành công bằng cách phớt lờ kết quả nghiên cứu thị trường, như Baileys và Dr Who. Cuốn sách này cũng giới thiệu cho doanh nghiệp những công cụ cần thiết nếu muốn tìm hiểu người tiêu dùng của mình.

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn