Khuyến mãi Khuyến mãi

Khoảng Cách - The Brand Gap

Nhà xuất bản: Alpha Books Tác giả: Marty Neumeier
So sánh
22.000₫ 44.000₫
-50%
(Tiết kiệm: 22.000₫)

Khoảng Cách - The Brand Gap REBO đảm bảo

  • Sách thật từ nhà xuất bản
  • Không rách giấy, long bìa, viết vẽ
  • Số trang highlight ít ( không quá 10% tổng số trang )

Gọi đặt mua 0972 430 690 (7:30 - 22:00)

  • Được  kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
    Được kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
  • Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )
    Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của REBO >

Trong hầu hết các công ty, chiến lược kinh doanh và ý tưởng sáng tạo thường bị chia cách bởi một vực thẳm rất lớn: một bên là chiến lược gia và chuyên gia maketing, những người thích tư duy não trái - phân tích, logic, cụ thể, số học và ngôn ngữ: bên kia là các nhà thiết kế và những người sáng tạo, thích tư dưy não phải - trực giác, cảm giác này có thể chia cắt hoàn toàn mối quan hệ giữa một công ty với khách hàng.

Công ty nào có phương cách kết nối khoảng cách sẽ giành được lợi thế rất lớn. Khi thông điệp thương hiệu truyền đi nguyên vẹn, nó sẽ đi thẳng vào não bộ con người, tạo nền móng xây dựng nên một thương hiệu uy tín.

Và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn và công ty bạn thu hẹp khoảng cách ấy.

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn