< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của REBO >
Khách hàng khó, vẫn thừa sức đối phó
Bán hàng là công việc đòi hỏi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, do đó bạn phải thực sự thấu hiểu người đối diện. Nếu may mắn gặp được một khách hàng dễ tính thì công việc đương nhiên sẽ vô cùng thuận lợi, nhưng nếu xui xẻo đụng mặt một vị khách hàng "khó chiều", chắc hẳn bản sẽ cảm thấy sức chịu đựng và kiên nhẫn của bản thân dần bị mài mòn.
Cuốn sách này giới thiệu 10 kiểu khách hàng điển hình, được chia thành 90 ví dụ khác nhau nhằm giúp những người bán hàng như bạn có thể nhanh chóng "chốt đơn hàng" với khách. Đồng thời, nó cũng giúp bạn đặt mình vào góc độ tâm lí của khách hàng để có thể nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc, bởi trước khi là "một người bán", bạn đã là "những người mua". Nếu có thể nhìn nhận vấn đề từ góc độ một người đi mua hàng thì bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Chỉ cần hiểu được tâm lí khách hàng và nắm được kĩ năng bán hàng, công việc của bạn sẽ đạt được những thành tích trên cả mong đợi