Khuyến mãi Khuyến mãi

Kẻ Thù Của Thời Gian - Những Phương Thức Quản Trị Thời Gian Hiệu Quả Của Người Nhật

So sánh
69.000₫ 139.000₫
-50%
(Tiết kiệm: 70.000₫)

Kẻ Thù Của Thời Gian - Những Phương Thức Quản Trị Thời Gian Hiệu Quả Của Người Nhật REBO đảm bảo

  • Sách thật từ nhà xuất bản
  • Không rách giấy, long bìa, viết vẽ
  • Số trang highlight ít ( không quá 10% tổng số trang )

Gọi đặt mua 0972 430 690 (7:30 - 22:00)

  • Freeship toàn quốc chỉ từ 200k
    Freeship toàn quốc chỉ từ 200k
  • Được  kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
    Được kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
  • Với mỗi cuốn sách bán ra, REBO sẽ trích 1000 VND để ủng hộ các tổ chức bảo vệ môi trường
    Với mỗi cuốn sách bán ra, REBO sẽ trích 1000 VND để ủng hộ các tổ chức bảo vệ môi trường

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của REBO >

Kẻ Thù Của Thời Gian - Những Phương Thức Quản Trị Thời Gian Hiệu Quả Của Người Nhật

Cuốn sách này dành cho những người đang thực sự muốn thay đổi thực trạng trên.

Thời gian vốn hữu hạn, đây là thực tế đối với tất cả mọi người. Chính vì thế “những người làm việc hiệu quả”, tạo ra thành quả lớn trong một thời gian ngắn, có thể thực hiện được nhiều việc hơn so với “những người làm việc chậm chạp, kém hiệu quả”, dành nhiều thời gian nhưng không đạt được thành quả như mong muốn.

Tôi đã từng làm việc cho Tập đoàn Toyota1 và đến năm thứ 3 tôi chuyển sang làm việc cho một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Philip Morris International2, sau đó tôi chuyển qua khoảng 10 công ty, gồm có Amazon3 hay MassterCard4,...

Ở những công ty đó, tôi đã được làm việc và học tập cùng rất nhiều những con người ưu tú. Đối với công việc, điều đó có hai giá trị, một là mục tiêu “công việc” được hoàn thành, hai là mục tiêu “giá trị công việc”, tức tạo ra những giá trị mới. Điều tôi thực sự phải trân trọng đương nhiên là “giá trị công việc”.

Những người làm việc chậm thường theo đuổi “công việc” và nói rằng mình có nhiều việc định làm. Trái lại những người làm việc hiệu quả luôn tìm cách dần dần nâng cao hiệu quả công việc để rút ngắn thời gian làm việc, đó là năng lực sử dụng thời gian để làm phong phú thêm “giá trị công việc”, điều sẽ cho ra thành quả lớn.

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn