Khuyến mãi Khuyến mãi

Góc Nhìn Alan - Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu (Giải Sách Hay 2017 - Bộ Sách Quản Trị KD Alan Phan)

Nhà xuất bản: CÔNG TY TNHH HAPPY LIVE Tác giả: Alan Phan
So sánh
99.000₫ 199.000₫
-50%
(Tiết kiệm: 100.000₫)

Góc Nhìn Alan - Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu (Giải Sách Hay 2017 - Bộ Sách Quản Trị KD Alan Phan) REBO đảm bảo

  • Sách thật từ nhà xuất bản
  • Không rách giấy, long bìa, viết vẽ
  • Số trang highlight ít ( không quá 10% tổng số trang )

Gọi đặt mua 0972 430 690 (7:30 - 22:00)

  • Được  kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
    Được kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
  • Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )
    Đổi trả miễn phí nếu sách không như cam kết ( có video bóc hộp )

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của REBO >

“Cuộc đời tôi chính là thông điệp của tôi” - câu nói này của vĩ nhân Gandhi thật đúng với Tiến sĩ Alan Phan Phan (07/08/1945 – 19/10/2015). Sinh ra vào đúng thời khắc lịch sử 1945 và “sống ba đời trong một đời người” Alan Phan bình thản đi qua 70 năm cuộc đời với sự lạc quan và hướng thiện giữa muôn trùng phong ba của cuộc sống cá nhân, vận mệnh dân tộc lẫn thời thế toàn cầu. Là một công dân toàn cầu với 49 năm tại Mỹ và Trung Quốc, là người Việt đầu tiên đưa công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ (1997) với thị giá cao điểm đạt 700 triệu đô la (1999), ông còn là tác giả của 11 cuốn sách tiếng Anh và tiếng Việt phát hành rộng rãi.

Góc Nhìn Alan - Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu có thể xem là cuốn sách cuối cùng của Alan, được phát hành tháng 10.2015 tại Mỹ. Số liệu rồi sẽ lạc hậu, dự đoán tương lai sẽ thành quá khứ - duy chỉ có nhân sinh quan, triết lý sống, tinh thần và Góc nhìn Alan Phan là còn sống mãi, vẫn luôn là một viên ngọc quý, là ngọn hải đăng để nhiều người có thể dõi theo và vượt qua gian truân thử thách để tìm đến mục đích cuộc đời.

“Nếu một doanh nghiệp đã quen thuộc và an phận “sống” trong ngôi làng Việt với những thói quen in sâu vào văn hoá của lãnh đạo và công ty, thì góc nhìn của tác giả về một “chiến trường” ngoài biển lớn có lẽ là thừa thãi.

Nhưng nếu bạn muốn đối diện với thử thách toàn cầu, tìm kiếm những thành tựu mới hơn, lớn hơn… bạn sẽ phải nghiên khảo lại tầm nhìn, kỹ năng, cũng như định vị lại các chiến thuật, cơ hội và cái giá phải trả (dù thành công hay thất bại)” (Alan Phan – Tháng 4/2015)

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn