< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của REBO >
ĐỂ THẾ GIỚI BIẾT BẠN LÀ AI – CUỐN CẨM NANG TIẾP THỊ ĐỈNH CAO VƯỢT MỌI THỜI ĐẠI.
Con người không phải là sản phẩm, đây là điều hiển nhiên mà tất cả chúng ta đều biết. Nhưng trong dòng chảy của sự thịnh vượng, giá trị con người chính là một hàng cao giá nhất. Giá trị ấy có thể nằm ở khả năng giao tiếp, kỹ thuật cứng để thiết lập các sản phẩm vật chất phục vụ đời sống, hoặc là tư duy sáng tạo, cũng có thể là tư duy quản lý. Chính vì thế, trong mối quan hệ trao đổi, mà phổ biến nhất là Chủ lao động và Người lao động, Đối tác hợp tác, tất cả đều vì một mục đích chung, đó là nhìn trúng GIÁ TRỊ CON NGƯỜI.
Thuật ngữ ngày nay gọi sự định vị giá trị cá nhân và phô bày trước đối tượng mục tiêu là hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân. Nhưng từ rất lâu trước kia, Napoleon Hill – Người truyền thừa của Tư duy thịnh vượng – đã sớm nhắc đến tầm quan trọng của TIẾP THỊ BẢN THÂN. Chỉ khi bạn tiếp thị chính mình thành công, bạn mới có thể nâng tầm sản phẩm theo giá trị của bạn.
Trong bộ môn tiếp thị, mọi người có xu hướng mua hàng vì tính cách và ý tưởng hơn là vì bản thân món hàng. Một người tiếp thị có khả năng thể hiện, trình diễn hiệu quả sẽ có cơ hội bán được nhiều hàng hơn so với những người tiếp thị bình thường khác. Nếu là một người bán bảo hiểm nhân thọ có khả năng trò chuyện cuốn hút, năng lực trình bày tốt và tính cách thú vị, anh ấy sẽ tiếp thị mọi thứ ngoại trừ số liệu thống kê và hiếm khi đề cập đến hai chữ “hợp đồng”. Anh ấy đủ khôn ngoan để hiểu rằng mình không cần phải làm như vậy. Cách thông minh hơn là vận dụng ý tưởng để khắc họa, tô vẽ thành những bức tranh thật hấp dẫn, quyến rũ, thu hút và làm hài lòng những khách hàng tiềm năng của mình.
Bạn là một người bán hàng. Bạn có giá trị tương đương với các loại hàng hóa trên thị trường. Giá trị tương đương đó chính là những dịch vụ cá nhân của bạn. Hãy sử dụng chính các nguyên tắc đánh giá hợp lý mà một người bán hàng thành công sử dụng khi tiếp thị hàng hóa để áp dụng vào việc tiếp thị dịch vụ cá nhân của bạn. Tất nhiên, bạn biết điều gì sẽ xảy ra với một người bán hàng bán cố tình thiếu hàng cho khách hoặc gian lận trong giao dịch. Anh ta sẽ phải trả giá đắt khi làm ăn thua lỗ, tình hình kinh doanh sa sút trầm trọng. Sếp của bạn không kiểm soát được việc bạn phụng sự như thế nào. Bạn mới là người kiểm soát điều đó, và chính nó sẽ kiến tạo hoặc phá hỏng sự nghiệp của bạn.