Khuyến mãi Khuyến mãi

40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại

Nhà xuất bản: Alpha Books Tác giả: Alpha Books
So sánh
39.000₫ 79.000₫
-51%
(Tiết kiệm: 40.000₫)

40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại REBO đảm bảo

  • Sách thật từ nhà xuất bản
  • Không rách giấy, long bìa, viết vẽ
  • Số trang highlight ít ( không quá 10% tổng số trang )

Gọi đặt mua 0972 430 690 (7:30 - 22:00)

  • Freeship toàn quốc chỉ từ 200k
    Freeship toàn quốc chỉ từ 200k
  • Được  kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
    Được kiểm tra thanh toán khi nhận hàng
  • Với mỗi cuốn sách bán ra, REBO sẽ trích 1000 VND để ủng hộ các tổ chức bảo vệ môi trường
    Với mỗi cuốn sách bán ra, REBO sẽ trích 1000 VND để ủng hộ các tổ chức bảo vệ môi trường

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

< Sách cũ, còn tốt và là sách gốc từ nhà xuất bản. Sách được chọn ngẫu nhiên trong kho , bảo đảm các chuẩn chất lượng của REBO >

Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng. 40 +  Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn.

Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này. Với 40 +  tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn